Phong cách Industrial là gì? Lưu ý khi thiết kế nhà phong cách công nghiệp

Phong cách Industrial không có sự quý phái như phong cách Art Deco, sự trang nhã của Vintage hay tính tinh tế của Scandinavian. Nhưng nó lại mang trong mình một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt và cuốn hút. Nếu bạn là người có cá tính mạnh, yêu thích sự độc đáo. Đồng thời cũng yêu thích vẻ đẹp trong sự mộc mạc và đơn giản, thì phong cách công nghiệp chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Vậy phong cách nội thất Industrial có những đặc điểm gì độc đáo? Hãy cùng Nội thất Zear khám phá phong cách này trong bài viết ngay dưới đây.

Phong cách Industrial là gì?

Phong cách Industrial hay còn gọi là phong cách công nghiệp. Phong cách này đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng trên khắp thế giới. Nó đã có mặt trong nhiều không gian kiến trúc. Từ các ngôi nhà dân dụng, văn phòng đến các quán cà phê, nhà hàng, tạo nên sự đa dạng và phong phú trong cách bài trí nội thất.

Khác biệt với các phong cách thiết kế nội thất thông thường như phong cách Vintage, cổ điển,… thường tập trung vào việc che giấu các khuyết điểm của kiến trúc. Phong cách công nghiệp Industrial lại theo đuổi sự chân thật, mộc mạc và thô sơ. Như trong các nhà máy, công xưởng, nơi mà các chi tiết như khung thép, ống nước và hệ thống thông gió thường được để lộ một cách tự nhiên. Điều này tạo ra một cảm giác gần gũi.

Ngày nay, phong cách công nghiệp đã trở nên linh hoạt hơn. Phong cách này có thể điều chỉnh để phù hợp....

Nét đặc trưng của phong cách công nghiệp

Phong cách Industrial có những đặc trưng rõ ràng và dễ nhận biết. Các nguyên vật liệu công nghiệp như thép, gỗ thô, bê tông và kim loại được sử dụng chủ yếu trong thiết kế. Các chi tiết như ống nước, đèn trần treo, cửa sổ lớn và các bộ phận cơ khí thường được để lộ, tạo nên một không gian thô mộc và chất chứa.

Tham khảo: https://noithatzear.vn/phong-cach-industrial/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/t-v-n-ph-ng-zear/cac-mau-thiet-ke-noi-that-theo-phong-cach-cong-nghiep-industrial

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn