Phong cách nội thất Nhật Bản? Mẫu thiết kế nhà phong cách Nhật Bản mới nhất

Đất nước của hoa anh đào không chỉ nổi tiếng với sự tiến bộ trong công nghệ  và trí tuệ con người, mà còn bởi lối kiến trúc truyền thống độc đáo của họ. Phong cách Nhật Bản mang trong đó sự hoài niệm về quá khứ và tôn vinh sự tối giản. Nhưng vẫn  tỏa sáng với một vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút.

Bài viết này, hãy cùng Nội thất Zear khám phá vẻ đẹp tối giản, tinh tế mà sang trọng trong nội thất phong cách  Nhật nhé!

Phong cách Nhật Bản là gì?

Kiến trúc Nhật Bản có một lịch sử dài và đa dạng, mang trong mình giá trị  nghệ thuật và đặc trưng riêng biệt. Mặc dù kiến trúc cổ điển Nhật Bản có sự  ảnh hưởng từ Trung Quốc. Nhưng vẫn bảo tồn được tính độc đáo và sáng tạo  của mình qua thời gian.

Phong cách nội thất Nhật Bản không chỉ ấn tượng với sự độc đáo và sáng tạo. Mà còn thể hiện tính thực tế thông qua việc tận dụng các nguyên liệu xây  dựng sẵn có. Cũng như đặt ra mục tiêu chức năng cho từng công trình xây dựng.

Lịch sử hình thành phong cách nội thất Nhật Bản

Vào thời kỳ 7 trước Công nguyên, những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản được  xây dựng từ gỗ và sàn đất. Sau đó, hầu hết các vùng miền ở Nhật Bản đã áp  dụng phong cách kiến trúc này.

Khoảng 600 năm sau đó, phong cách Nhật Bản bị ảnh hưởng bởi kiến trúc Hàn  Quốc. Các công trình xây dựng bằng gỗ và đá xuất hiện. Tuy nhiên, lối kiến  trúc này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn. Sau đó hoàn toàn biến mất.Cùng thời điểm đó, các công trình đền thờ trở thành điểm nổi bật tại Nhật  Bản. Bởi sử dụng vật liệu chính là gỗ và việc trồng các khu vườn nhỏ xung  quanh.Vào đầu thế kỷ thứ 7, kiến...

Tham khảo: https://noithatzear.vn/phong-cach-noi-that-nhat-ban/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/t-v-n-ph-ng-zear/nhung-net-dac-trung-cua-noi-that-phong-cach-nhat-ban

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn