Tạo ra môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả với bàn văn phòng hiện đại từ ZEAR




Bàn làm việc văn phòng là tên gọi chung của những loại bàn làm việc dùng ở văn phòng. Tuy nhiên, tùy theo chức năng và vị trí sử dụng của bàn, mà chúng được chia thành nhiều loại. Mỗi loại sẽ có nhiều kích thước và quy cách khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như trong không gian thiết kế của văn phòng.

Bạn đang tìm kiếm mẫu bàn làm việc để cho phù hợp với từng nhu cầu của cá nhân hoặc văn phòng công ty. Bạn đang phân vân không biết mua loại sản phẩm nào phù hợp? Hãy cùng đi tìm hiểu các mẫu sản phẩm bàn làm việc với Nội thất ZEAR để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhé!

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN MẪU BÀN VĂN PHÒNG PHÙ HỢP

Chất liệu và vật liệu cấu tạo bàn làm việc

Bàn văn phòng thường có 2 chất liệu chính là được làm từ Gỗ và Sắt (Kim loại). Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cũng được lựa chọn để sản xuất bàn giám đốc,… Tùy vào mục đích và sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn được chất liệu theo ý muốn.

Phù hợp với mục đích sử dụng

Đầu tiên bạn phải xác định mục đích sử dụng của mình. Mục đích mua bàn làm việc là gì? Ai là người sử dụng sản phẩm?

Nếu bạn là giám đốc công ty thì không thể chọn bàn chân sắt nhỏ gọn để sử dụng. Thay vào đó bạn nên chọn những chiếc bàn giám đốc chuyên dụng để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Kích thước bàn làm việc

Kích thước bàn nhân viên rất quan trọng đối với mỗi không gian làm việc. Nếu trong một không gian rộng lớn có một nhóm, chúng ta có thể đặt những chiếc bàn có kích thước lớn để tạo sự cân đối với văn phòng. Tuy nhiên, nếu trong những căn hộ nhỏ, việc đặt bàn làm việc hiện đại quá lớn sẽ không cân đối chút nào.

Khả năng kinh tế tài chính

Khi đã biết mục đích sử dụng của mình là gì. Chúng ta cũng nên cân nhắc khả năng tài chính tối đa để chi tiêu để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đối với các công ty hay tập đoàn lớn, tiền không phải là vấn đề lớn về tài chính. Nhưng đối với doanh nghiệp hay người dùng cá nhân, việc cân đối ngân sách cũng rất cần thiết. Lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ mà đẹp cũng là một lựa chọn tốt. Thay vì chọn mua một chiếc bàn họp gỗ, bạn cũng có thể cân nhắc những mẫu bàn chân sắt hiện đại, chắc chắn lại có mức giá phải chăng.

CÁC MẪU BÀN VĂN PHÒNG PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

1. Bàn họp

Bàn ghế họp của ZEAR Furniture được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn họp oval, bầu dục, tròn, chữ nhật,… Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về không gian, diện tích phòng họp.

Phòng họp rất quan trọng. Đây là nơi để lên ý tưởng và rút kinh nghiệm, cũng như xây dựng hướng hoặc đưa ra ý kiến của riêng bạn. Có bàn ghế họp phù hợp sẽ tạo cảm giác thỏa sức sáng tạo và đưa ra ý tưởng. Tuy nhiên, để chọn được bàn họp có màu sắc phù hợp, hài hòa với căn phòng còn giá phải tốt thì không đơn giản.

THAM KHẢO CÁC MẪU BÀN HỌP CỦA ZEAR

  • Bàn họp cao cấp MIA01

MIA01 là mẫu bàn họp được thiết kế đạt tiêu chuẩn, có độ bền cao, kiểu dáng đẹp. Với các vân gỗ lượn sóng nhẹ nhàng làm cho bàn họp cao cấp MIA01 trở nên sống động hơn, tăng thêm nét thẩm mỹ của bộ bàn và cả căn phòng.

  • Bàn họp chân gỗ BHG1

Bàn họp chân gỗ BHG1 được làm từ gỗ MDF phủ melamin có tác dụng chống trầy xước. Điều này giúp cho bàn qua quá trình sử dụng vẫn giữ kiểu dáng ban đầu. Ngoài ra với chất liệu gỗ MDF còn giúp cho bộ bàn sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, trong quá trình vệ sinh cũng thuận tiện hơn rất nhiều, dễ lau chùi các vết bẩn bằng khăn ướt.

2. Bàn giám đốc

Hầu hết các bàn giám đốc đều hướng đến thiết kế đơn giản, nhưng vẫn làm nổi bật vẻ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Trên thị trường hiện nay, bàn làm việc của giám đốc hay trưởng phòng thường được thiết kế chủ yếu theo 2 hình dáng chính, nó có hình chữ nhật và hình chữ L. Để làm nổi bật đẳng cấp và bề thế của sản phẩm, loại gỗ được sử dụng phổ biến nhất là ván ép hoặc gỗ công nghiệp. Bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn làm việc cá nhân khác.

MẪU BÀN GIÁM ĐỐC CỦA ZEAR

  • Bàn giám đốc QE08

Bàn lãnh đạo QE08 có kiểu dáng sang trọng, khẳng định đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp. Bề mặt gỗ cao cấp có khả năng chống nhiệt, chống ẩm tốt hơn. Điểm nhấn của QE08 là vân gỗ óc chó đẹp mắt, sang trọng. Đi kèm với bàn là tủ phụ tạo nên tổng thể hoàn hảo cho phòng lãnh đạo.

  • Bàn nhân viên chân sắt đa giác cao cấp GAIA1206-D

GAIA1206-D là một mẫu bàn nhân viên đa giác được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và phù hợp với những không gian làm việc sang trọng. Bàn có mặt bàn được làm từ gỗ MFC chất lượng cao, chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn và đa giác tạo nét đẹp riêng cho sản phẩm này. GAIA1206-D được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn 1m2, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

  • Cụm bàn 4 người nhập khẩu NR2412

Cụm bàn 4 người NR2412 là một trong những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu với chất lượng cao và thiết kế hiện đại. Cụm bàn này được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn 2m4 và bao gồm 4 bàn nhân viên chân sắt đa giác. Sản phẩm được làm từ gỗ MFC chất lượng cao và chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Cụm bàn NR2412 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng làm việc có nhu cầu sử dụng bàn làm việc cho đội nhóm lớn.

  • Bàn họp chân oval 2m4 OV2412

Bàn họp chân oval OV2412 được thiết kế với kích thước 2m4 và chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Mặt bàn được làm từ gỗ MFC chất lượng cao, với kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng và đem lại sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

"Tham khảo: https://noithatzear.vn/danh-muc/ban-van-phong


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh


#bàn_ghế_họp #Bàn_giám_đốc #Bàn_giám_đốc_giá_rẻ #bàn_văn_phòng #nội_thất_văn_phòng #noithatzear #zear


Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/noi-that-van-phong-zear/fpt-speech-synthesis?si=15285a694da7484b968dc90d33be6c9d&utm_source=clipboard&utm_medium=text&utm_campaign=social_sharing


Nguồn Video:https://www.youtube.com/watch?v=OPJ31DDwZ0A

Đọc thêm:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn