GHẾ CHÂN QUỲ- GHẾ VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

 

Ghế chân quỳ là món đồ nội thất thiết yếu trong phòng họp, giúp bạn làm việc dễ dàng và thoải mái. Với nhiều câu hỏi đặt ra về sản phẩm như: Dùng ghế chân quỳ khi làm việc có thực sự thoải mái không? Mẫu ghế này còn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng không? Chúng có ưu và nhược điểm gì? Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ghế chân quỳ tại Nội thất ZEAR để lựa chọn sản phẩm phù hợp.



Đặc điểm cấu tạo của sản phẩm ghế chân quỳ

Về cấu tạo của ghế chân quỳ:

Ghế chân quỳ là loại ghế văn phòng đơn giản với khung bằng kim loại và lót đệm để ngồi. Khung kim loại thường được uốn cong giống như hình người đang quỳ và là bộ phận chính để quyết định khả năng chịu lực của ghế. Chất liệu hoàn thiện lưng ghế và đệm ngồi ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác thoải mái khi sử dụng ghế.

Kích thước sản phẩm:

Có nhiều loại ghế điều chỉnh độ cao trên thị trường để phù hợp với chiều cao khác nhau của từng người sử dụng. Riêng với dòng ghế chân quỳ thì chiều cao đã được tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Nhiều người có thể sử dụng ghế này được. Dòng ghế chân quỳ có kích thước chuẩn là 450mm, riêng những mẫu có đệm dày thì có thể chênh lệch đôi chút nhưng không đáng kể.

Ghế bền và giá cả hợp lý

Ghế với thiết kế nhiều tính năng thường có giá thành cao hơn, đặc biệt là đối với dòng ghế xoay với nhiều bộ phận như bộ cần gạt có nhiều tính năng như nâng hạ, ngả lưng, khóa chốt, chân bánh xe...

Ghế chân quỳ với thiết kế đơn giản bao gồm khung kim loại và đệm ngồi, giá thành rẻ hơn so với nhiều loại ghế khác nhưng vẫn đáp ứng được các chức năng cần thiết.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ uy tín

Nội thất ZEAR có rất nhiều mẫu ghế văn phòng với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Từ ghế giám đốc đa dạng cho đến các loại ghế văn phòng khác. Có những sản phẩm ghế nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia… Sản xuất theo công nghệ sản xuất tiên tiến.
Bên cạnh đó, ZEAR còn có những dòng ghế made in Việt Nam nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất. Các phụ kiện được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ cao trên nên rất chắc chắn và an toàn khi sử dụng.
Đến với ZEAR, bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế phù hợp, với màu sắc phù hợp và hợp phong thủy. Cũng như lựa chọn tông màu phù hợp với không gian văn phòng.
ZEAR có xưởng sản xuất trực tiếp nên bạn có thể lựa chọn và đặt màu ghế theo sở thích hoặc phong thủy. Mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng.

"Tham khảo: https://noithatzear.vn/danh-muc/ghe-van-phong/ghe-chan-quy/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh


#ghế_văn_phòng_chân_quỳ #ghế_chân_quỳ_văn_phòng # #Ghế_văn_phòng #nội_thất_văn_phòng #noithatzear #zear


Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/noi-that-van-phong-zear/ghe-chan-quy-ghe-phong-hop


Nguồn Video:https://www.youtube.com/watch?v=AHKr4Nxbcls

Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn