Tủ Văn Phòng Hiện Đại, Chất Lượng Tốt


Tủ văn phòng là một sản phẩm nội thất quan trọng trong mọi không gian làm việc. Hiện nay có nhiều mẫu tủ văn phòng với thiết kế đa dạng và phong phú trên thị trường. Tủ tài liệu gỗ thường được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu tủ văn phòng phù hợp? Hãy cùng Nội thất ZEAR tìm hiểu về những mẫu tủ đựng tài liệu được ưa chuộng nhé! 

 Ưu điểm tủ văn phòng 

Tủ tài liệu hiện là sản phẩm quen thuộc với những nhân viên văn phòng. Sản phẩm này được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

1. Lưu giữ an toàn cho hồ sơ và tài liệu

Tủ văn phòng giúp bạn lưu trữ và bảo vệ an toàn cho mọi tài liệu, kể cả những hồ sơ quan trọng của công ty. Những chiếc tủ này được phủ bề mặt chống xước và được làm bằng chất liệu thép giúp tủ luôn có form cứng cáp, cùng với những ổ khóa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật của thông tin. 

2. Tủ tài liệu sắt quản lý tài liệu, giấy tờ một cách khoa học

Tủ tài liệu sắt giúp bạn quản lý tài liệu một cách khoa học, tiết kiệm không gian văn phòng của bạn. Chúng giúp tài liệu được phân chia, quản lý và sắp xếp một cách chi tiết, dễ dàng tìm kiếm và truy xuất. Không chỉ vậy, tủ tài liệu sắt còn có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng, ví dụ như thêm các ngăn, kệ hoặc hộc để lưu trữ thêm tài liệu của bạn. Với tủ tài liệu sắt, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc quản lý tài liệu một cách bừa bãi hay mất mát nữa. 

3. Tăng năng suất làm việc bằng cách tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Nếu tài liệu không được sắp xếp khoa học và mất nhiều thời gian để tìm kiếm tài liệu cần thiết, sẽ ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Ngược lại, khi tài liệu được sắp xếp khoa học và đặt gọn gàng trong tủ tài liệu, thời gian tìm kiếm sẽ nhanh chóng hơn, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc. 

4. Tạo sự gọn gàng, ngăn nắp cho phòng làm việc

Chiếc tủ đựng hồ sơ được chia thành nhiều ngăn riêng biệt, người dùng có thể sắp xếp tài liệu theo quy luật để thuận tiện cho công việc. Bên cạnh đó, tủ còn là nơi chứa đồ dùng và vật dụng cá nhân của nhân viên, giúp cho không gian làm việc trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

MẪU TỦ VĂN PHÒNG CỦA NỘI THẤT ZEAR

Tủ tài liệu gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, bao gồm đủ các kích thước lớn và nhỏ để đáp ứng nhu cầu lưu trữ hồ sơ của công ty, phù hợp với không gian phòng làm việc. Tủ được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, trong mỗi chất liệu này được chia ra làm nhiều loại nhỏ hơn để tạo nên sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc sản phẩm. 

Mẫu tủ văn phòng gỗ tự nhiên

Tủ tài liệu được làm từ gỗ tự nhiên nguyên thớ, giá cả của các sản phẩm sẽ có sự chênh lệch dựa trên nguyên liệu làm sản phẩm. Với các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi và gỗ xoan đào, giá cả sản phẩm phải chăng hơn. Còn với các sản phẩm gỗ quý như gỗ hương, lim, lát, gụ thì giá cả sẽ đắt hơn rất nhiều bởi màu sắc và vân gỗ của những loại gỗ này sẽ đẹp hơn, tạo nên sản phẩm hoàn hảo hơn. Với sản phẩm tủ gỗ, những chi tiết như móc khóa hay chân tủ được lược bỏ bớt để tạo nên sản phẩm có thiết kế thanh mảnh và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, kích thước tủ lớn hoặc nhỏ được thiết kế khoa học để phù hợp với phòng có nhiều giấy tờ và tài liệu hoặc để tủ thấp và nhỏ dàn trải khắp cả phòng làm việc như tủ ghép. Do đó, việc bố trí phòng làm việc sẽ đơn giản và khoa học hơn.

Tủ lưu trữ tài liệu TG02NK của giám đốc



Tủ tài liệu gỗ này được thiết kế thành 2 phần. Phần trên có 2 cánh kính bên trong, với 6 ngăn tủ. Phần dưới có 2 khoang kín, phục vụ cho việc lưu trữ những tài liệu quan trọng. Chất liệu gỗ nhập khẩu sơn PU cao cấp giúp tủ chống mối mọt và tăng độ bền cho sản phẩm.

Mẫu tủ văn phòng bằng gỗ công nghiệp

Tủ lưu trữ hồ sơ văn phòng là một trong những mẫu tủ được sử dụng phổ biến và dễ dàng bắt gặp trong các phòng làm việc. Sản phẩm được thiết kế ưu việt, chủ yếu bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC. Một vài mẫu tủ văn phòng bằng gỗ được thiết kế kết hợp với mắt kính ở cánh tủ. Một số tủ khác lại chỉ có 2 cánh và nhiều ngăn bên trong. Tủ lưu trữ hồ sơ bằng gỗ thường được chia thành 2-3 ngăn ngang ở tầng trên, có cánh tủ đóng mở. Ngoài ra, còn có 1-2 ngăn dưới có 2 cánh đóng riêng biệt. 

Tủ văn phòng tại Nội Thất ZEAR được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với những không gian rộng hay hẹp khác nhau.

Tủ phụ giám đốc TP3



TP3 là mẫu tủ phụ giám đốc dùng để đựng tài liệu, vật dụng cá nhân. Loại tủ này được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ một lớp Melamine chống trầy xước và chống thấm nước. Được thiết kế vuông vắn, cứng cáp giúp bạn sắp xếp đồ đạc văn phòng gọn gàng hơn.

ĐẶC ĐIỂM TỦ VĂN PHÒNG CỦA NỘI THẤT ZEAR

Tủ đựng tài liệu có mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng

Yếu tố khiến hầu hết khách hàng đưa ra lựa chọn sản phẩm này đó là do sự đa dạng và phong phú của nó. Từ mẫu mã sản phẩm cho đến kiểu dáng, kích thước, màu sắc tủ hồ sơ…

Tủ văn phòng được sản xuất và thiết kế theo yêu cầu, sao cho phù hợp nhất với không gian phòng làm việc của bạn.

Tủ đựng tài liệu văn phòng có độ bền cao

Được làm từ những chất liệu cao cấp, bền đẹp. Nên tủ có độ bền cao.

Do vùng bề mặt thép phủ lớp sơn tĩnh điện. Nên sẽ luôn giữ được vẻ bề ngoài đẹp mắt, ít chịu các tác động ăn mòn từ môi trường. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sửa chữa trong quá trình sử dụng. Giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho doanh nghiệp.

Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao

Tủ đựng hồ sơ sắt có đa dạng màu được tạo ra bởi lớp sơn phủ, tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Với nước sơn màu nhẹ nhàng, đều màu. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho căn phòng bạn một sự thoải mái, tinh tế.

Nếu như tủ gỗ mang đến cảm giác ấm áp, thanh lịch cho không gian phòng. Thì tủ sắt mang đến một cảm giác hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp. Một không gian văn phòng hoàn toàn mới và khác biệt.

Tủ đựng tài liệu có thể sử dụng trong văn phòng diện tích khiêm tốn

Tùy theo diện tích văn phòng mà ta có thể lựa chọn kích thước tủ sao cho phù hợp. Diện tích phòng làm việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn kiểu dáng của tủ.

Bạn sẽ không còn lãng phí thời gian hay khó chịu khi phải lục tung mọi thứ lên để tìm kiếm. Dễ dàng tìm được tài liệu cần thiết nhờ vào các ngăn sắp xếp, cất giữ hồ sơ hợp lý.

Linh hoạt trong quá trình sử dụng

Tủ văn phòng được được chia thành nhiều ngăn. Sản phẩm rất dễ lau chùi, vệ sinh nhờ bề mặt nhẵn mịn, khó bám bẩn.

Nội Thất ZEAR chuyên cũng cấp các sản phẩm nội thất uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Như những mẫu bàn ghế ăn, bàn ghế văn phòng, bàn ghế học sinh, bàn ghế giám đốc, tủ tài liệu,… Kiểu dáng đa dạng, thiết kế hiện đại, ấn tượng phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.

"Tham khảo: https://noithatzear.vn/danh-muc/tu-van-phong/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh


#tủ_hồ_sơ #tủ_tài_liệu_văn_phòng #tủ_văn_phòng_giá_rẻ #Tủ_văn_phòng #nội_thất_văn_phòng #noithatzear #zear


Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/noi-that-van-phong-zear/tu-van-phong-da-nang-go-tai-lieu-hien-dai-sang-trong


Nguồn Video:https://www.youtube.com/watch?v=xKbfrF31g30

Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn