Ghế trưởng phòng

 Ghế trưởng phòng với những tiêu chí lựa chọn vô cùng khắt khe mà Nội thất Zear đều đáp ứng được. Từ thiết kế hiện đại, tính năng thông minh đến thiết kế hoàn toàn tốt cho sức khỏe người dùng nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế cho các nhà quản lý.

Những chiếc ghế lãnh đạo của Nội thất Zear sử dụng công nghệ hàng đầu thế giới. Nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đến với Nội thất Zear bạn sẽ được trải nghiệm một cách chân thực nhất với đa dạng mẫu mã của dòng ghế này tại Việt Nam.

Ghế trưởng phòng nội thất Zear đa dạng kiểu dáng và chất liệu

Kiểu dáng

Ghế trưởng phòng thường được chia làm 2 kiểu: dáng lưng cao và lưng thấp. Cả hai loại đều có chiều rộng chỗ ngồi và chiều cao tựa lưng khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn đủ rộng rãi để phù hợp với cân nặng và chiều cao của người dùng.

Kiểu dáng

Tuy kiểu dáng không sang trọng, uy lực như ghế giám đốc. Nhưng sản phẩm này vẫn là chiếc ghế được lãnh đạo yêu thích bởi kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt trong chuyển động. Không chỉ vậy, dòng ghế này luôn tạo nên sự uy nghi riêng biệt bởi kích thước vừa phải.

Chất liệu

Ghế lãnh đạo thường có 3 loại chất liệu như sau:

Ghế da: chất liệu da bao gồm 3 loại da khác nhau đó là da thật, da công nghiệp và da pvc (simili).

Ghế chất liệu nỉ: Vật liệu này được nhập khẩu từ Malaysia nên tạo sự thông thoáng, bền trong sử dụng. Đồng thời, với chất liệu nỉ nhập khẩu, việc vệ sinh sản phẩm cũng khá dễ dàng.

Chất liệu

Ghế lưng lưới: Đây là chất liệu thường hay được các nhà lãnh đạo sử dụng. Do chất liệu này có tính thông thoáng, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Chất liệu lưới dệt kim có sự co giãn rất bền, không bị gãy trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra toàn bộ phần chân ghế được sử dụng chất liệu cao cấp, không rỉ sét với kiểu khí hậu nhiệt đới. Đồng thời chân ghế còn có lắp bánh xe nên bạn có thể di chuyển dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Một số tính năng tiện ích của ghế trưởng phòng

  • Dòng ghế văn phòng này có đầy đủ các tính năng giống ghế giám đốc. Điển hình như chống mỏi lưng, bàn chân, ben và bộ cần hơi chắc chắn…

Một số tính năng ghế trưởng phòng

  • Bạn có thể điều chỉnh chiều cao và độ ngả của ghế theo ý muốn. Và phù hợp với từng trạng thái ngồi làm việc, thư giãn…
  • Tay ghế được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, uốn quanh khung ghế chắc chắn. Giúp bạn thư giãn khi mệt mỏi và dễ dàng vệ sinh nhanh chóng.

Phân loại ghế trưởng phòng

Phân loại theo kiểu chân ghế

Ghế chân xoay

Ghế xoay trưởng phòng được ưu tiên sử dụng trong những văn phòng mang phong cách năng động, linh hoạt. Những chiếc ghế này có khả năng xoay 360 độ và nâng hạ độ cao tùy ý. Nhờ đó giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ghế cho phù hợp với vóc dáng của mình.

Ghế chân xoay

Ngoài ra, ghế xoay còn được trang bị hệ thống bánh xe nhựa đúc chuyên dụng. Bộ phận này sẽ hỗ trợ người dùng di chuyển sản phẩm một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực.

Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ

Thiết kế phần chân cố định thể hiện tư thế ngồi vững chãi, chắc chắn của người lãnh đạo. Ghế có thiết kế đơn giản với chân quỳ chắc chắn, giúp phân bổ đều trọng lượng xuống mặt đất. Nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người ngồi.

Ngoài ra, ghế chân quỳ được thiết kế từ chất liệu kim loại chịu lực, chống chịu tốt với điều kiện môi trường nóng ẩm. Vì vậy, sản phẩm không chỉ có giá thành phải chăng, hợp túi tiền mà còn có thời gian sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Phân loại theo tính năng

Ghế có nệm kê đầu

Ghế có nệm kê đầu

Cổ, vai và lưng luôn là những vị trí dễ bị tổn thương khi ngồi lâu. Nhờ kiểu dáng tựa lưng, người dùng có thêm điểm tựa vững chắc, giảm áp lực lên những khu vực nhạy cảm này. Hơn nữa tựa đầu còn giúp hạn chế mệt mỏi và các bệnh về cơ xương khớp cho người sử dụng.

Ghế trưởng phòng ngả lưng

Ghế trưởng phòng ngả lưng

Với mục tiêu mang lại cảm giác thư thái, nghỉ ngơi cho các trưởng phòng, quản lý, Nội thất Zear mang đến mẫu ghế có khả năng ngả tối đa 135 độ. Từ đó, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh độ ngả và độ cao của ghế. Để có được tư thế làm việc và nghỉ ngơi thoải mái nhất.

"Tham khảo: https://noithatzear.vn/danh-muc/ghe-van-phong/ghe-truong-phong/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh


#ghế_trưởng_phòng #ghế_trưởng_phòng_giá_rẻ #ghế_xoay_trưởng_phòng #Ghế_văn_phòng #nội_thất_văn_phòng #noithatzear #zear


Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/noi-that-van-phong-zear/ghe-truong-phong-gia-re-chat-luong


Nguồn Video:https://www.youtube.com/watch?v=U1kStLcX6qI

Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn