Ghế giám đốc

 Ghế giám đốc của Nội thất ZEAR mang vẻ uy nghi cho phòng làm việc của bạn. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho các lãnh đạo công ty, cơ quan, các giám đốc. Được bọc da, ốp gỗ cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.

Ghế giám đốc là một trong những hạng mục được quan tâm nhất trong các dự án lựa chọn nội thất văn phòng. Cùng Nội thất ZEAR tham khảo các thông tin để lựa chọn được mẫu ghế phù hợp nhé!

PHÂN LOẠI CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC THEO NHỮNG CÁCH NÀO?

Việc đầu tiên để lựa chọn được chiếc Ghế giám đốc phù hợp là bạn cần phải biết hiện nay trên thị trường sản phẩm đang có các loại nào? Các đặc tính, công năng của từng loại, rồi các ưu, nhược điểm của từng loại để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1. Phân loại Ghế giám đốc theo chất liệu

Ghế lãnh đạo bọc da

Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng Ghế giám đốc bọc da là dòng ghế hiện đại mà đẹp mắt nhất. Sản phẩm được nhiều giám đốc trung tuổi lựa chọn bởi vẻ đẳng cấp, sang trọng của chiếc ghế.

Ghế thường dược bọc da simili sần hoặc bóng mịn, mang đến sự êm ái khi ngồi. Ghế bọc da tạo sự thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, các mẫu ghế bằng da kết hợp với gỗ theo phong cách cổ điển mang đến một sản phẩm mới mẻ. Tích hợp thêm nhiều công năng hiện đại hơn trẻ trung hơn.

Ghế Giám Đốc Da Sang Trọng
Ghế Giám Đốc Da Sang Trọng

Ghế lãnh đạo lưng lưới

Ghế lưng lưới là sản phẩm có kiểu dáng, thiết kế đơn giản. Kích thước sản phẩm thường nhỏ hơn và trẻ trung hơn.

Sản phẩm thường được kết hợp với khung nhựa bọc lưới cao cấp. Cùng với nệm ngồi êm, dày, đàn hồi cao. Và bộ phụ kiện cao cấp có thêm nhiều tính năng giúp người dùng thoải mái nhất khi ngồi.

2. Phân loại Ghế lãnh đạo theo kiểu dáng

Kiểu dáng sản phẩm đa dạng, tùy theo thiết kế không gian của phòng giám đốc để lựa chọn. Nhưng vẫn phải đảm bảo các tiêu chí sau đây

  • An toàn và đảm bảo công thái học sức khỏe cho người sử dụng
  • Kích thước rộng rãi và chắc chắn
  • Ghế không được quá to nhưng cũng không được quá nhỏ và phải phù hợp với bàn với thiết kế không gian
  • Kiểu dáng phù hợp với cá tính của người sử dụng
  • Và tiêu chí khác tùy theo sở thích cá nhân khi lựa chọn kiểu dáng. Nếu bạn đang là bộ phận mua hàng của công ty, hãy tham khảo ý kiến sếp mình trước khi mua nhé.
Ghế Giám Đốc Xoay
Ghế Giám Đốc Xoay

3. Phân loại theo kích thước

Ghế giám đốc không phải cứ to là phù hợp. Kích thước của ghế rất quan trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng.

Chính vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm chúng ta cần tìm hiểu nghiêm túc, rõ ràng. Hiện nay, các mẫu ghế đều có kích thước tiêu chuẩn. Phù hợp với mọi người  nhưng để lựa chọn thì cần phải am hiểu về thể trạng của người ngồi. Sau đưa ra các sự lựa chọn phù hợp.

4. Lưa chọn dựa theo phong thủy

Chiếc ghế như một người bạn, là điểm tựa vững chãi cho chủ nhân. Nên lựa chọn một chiếc ghế hợp phong thủy giúp bạn có những bước tiến xa hơn trong công việc.

Cùng tham khảo một số thông tin dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

  • Mệnh Kim: Hợp màu vàng, trắng, xám. Tương khắc với màu đỏ, hồng.
  • Mệnh Mộc: Hợp với màu xanh lá, nâu. Tương khắc với màu bạc, kem, trắng.
  • Mệnh Thủy: Hợp với màu xanh da trời, đen. Tương khắc màu đỏ, vàng, nâu.
  • Mệnh Hỏa: Hợp với màu đỏ, da cam, xanh lá. Tương khắc với màu xám, đen, xanh biển đậm.
  • Mệnh Thổ: Hợp với màu đỏ, hồng, tím. Tương khắc với màu đen, xanh nước biển, xanh lục.

Đặc biệt, nên chọn ghế có màu sắc hài hòa với không gian phòng và các đồ dùng nội thất khác.

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI MUA GHẾ GIÁM ĐỐC

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế giám đốc khác nhau. Từ các dòng nhập khẩu cho đến các dòng sản xuất trong nước. Từ các thương hiệu nổi tiếng cao cấp cho đến các dòng trung cấp tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên hãy để ý đến các lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn đúng đắn hơn.

Ghế đảm bảo công thái học

Ghế công thái học hiện đang là tiêu chí được ưu tiên lưa chọn. Bạn có thể tìm kiếm trên Google để hiểu rõ hơn về thuật ngữ Công Thái Học này. Một số đặc điểm nêu dưới đây bạn cần chú ý:

  • Có tựa dầu, có thể nâng hạ độ cao giúp người dùng cảm thấy ngoải mái khi sử dụng.
  • Có tựa lưng đỡ cột sống cố định hoặc có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với người ngồi.
  • Tay ghế có thể nâng hạ lên xuống vừa với mặt bàn hoặc có thể xoay qua xoay lại 3D tiện lợi.
  • Chân xoay phải là loại cứng cáp không bị nghiêng, cân bằng tốt.
  • Bộ điều khiển có thể tùy chỉnh ngả đa hướng, giúp người dùng có tư thế ngồi chuẩn nhất.

Phụ kiện tốt và chắc chắn

  • Chân nhựa không phải là không chắc nó còn chắc hơn các loại chân cong sắt mạ đó nhé
  • Chân hợp kim thì sẽ tốt hơn chân sắt cong bởi nó cứng hơn nên độ cân bằng tố. Và đặc biệt không bị choãi dẫn đến ghế bị nghiêng.
  • Ben nâng hạ đa phần giống nhau nhưng chất lượng ben sẽ có tiêu chuẩn. Điển hình là tiêu chuẩn BIFMA là thước đo ghế xịn ở Châu Á.
  • Bộ điều khiển thì hãy nhìn xuống dưới phần ngồi
  • Ngoài ra chất lượng lưới và da các sản phẩm đều tương tự nhau nhưng hãy quan tâm đến chất lượng nhựa hoặc khung …
Ghế Giám Đốc Hiện Đại
Ghế Giám Đốc Hiện Đại

TẠI SAO NÊN MUA GHẾ GIÁM ĐỐC Ở NỘI THẤT ZEAR?

Nội thất ZEAR có hơn 300 mẫu ghế văn phòng với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Từ ghế giám đốc đa dạng chủng loại đến các loại ghế văn phòng khác. Ghế nhập khẩu Hàn Quốc, Malaysia… với những công nghệ sản xuất tiên tiến.

Bên cạnh đó ZEAR còn có các dòng ghế sản xuất tại Việt Nam nhưng mang đến những hiệu quả tốt nhất. Các phụ kiện được nhập từ các nước có nền công nghệ cao trên nên rất đảm bảo, an toàn khi sử dụng.

Đến với ZEAR, bạn có thể chọn những mẫu ghế phù hợp, với những màu sắc hợp mệnh, hợp phong thủy. Cũng như chọn lựa tone màu hợp với không gian phòng làm việc.

ZEAR có xưởng sản xuất trực tiếp nên bạn có thể lựa chọn và đặt màu sản phẩm ghế theo sở thích hay phong thủy. Mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất đến cho khách hàng.

MỘT SỐ MÀU DA VÀ VẢI LƯỚI HAY ĐƯỢC LỰA CHỌN:

Bảng Màu Ghế Da
Bảng Màu Ghế Da
Bảng Màu Ghế Lưới
Bảng Màu Ghế Lưới

LÝ DO LỰA CHỌN NỘI THẤT ZEAR:

Hiện nay, thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế giám đốc. Nhưng Nội Thất ZEAR vẫn luôn là sự lựa chọn đầu tiên bởi:

  • Sản phẩm đa dạng, kiểu dáng ấn tượng thỏa mãn và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn mang đến sản phẩm chất lượng vượt bậc, uy tín và ZEAR luôn coi đó là mục tiêu, là sứ mệnh quan trọng nhất.
  • Luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, bắt kịp xu hướng thị trường.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vẫn, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Giúp khách hàng có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.
  • Những sản phẩm nhập khẩu đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nội Thất ZEAR chuyên cũng cấp các sản phẩm nội thất uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Như những mẫu bàn ghế ăn, bàn ghế văn phòng, bàn ghế học sinh, tủ tài liệu,… Kiểu dáng đa dạng, thiết kế hiện đại, ấn tượng phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.

Nhanh tay Nhận báo giá để được tư vấn về sản phẩm và hưởng mức giá ưu đãi!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn