Ghế xoay văn phòng

GHẾ XOAY VĂN PHÒNG CAO CẤP – GHẾ VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI

Ghế xoay là món đồ nội thất cần thiết không thể thiếu ở bất cứ công ty nào. Bỏi lẽ, đây là món đồ gắn bó với dân văn phòng hàng ngày, hàng giờ. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cũng như năng suất lao động, doanh nghiệp cần lựa chọn loại ghế phù hợp.

Mẫu ghế văn phòng này cần được đáp ứng được các tiêu chí: chắc chắn, kiểu dáng đẹp, dễ dàng sử dụng. Và đặc biệt, đảm bào sức khỏe xương cốt cũng như sự thoải mái cho người sử dụng.

Hãy cùng Nội Thất ZEAR đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ghế xoay văn phòng về kiểu dáng, thiết kế sản phẩm nhé!

Vậy ghế xoay văn phòng là gì?

Là mẫu ghế sử dụng cho phòng làm việc của các công ty, doanh nghiệp. Được làm bằng những chất liệu đa dạng khác nhau như lưới, vải nỉ, da,…

Tùy từng loại ghế mà có những ưu, nhược điểm riêng. Với những nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng sẽ lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Ghế xoay văn phòng còn được hiểu là loại ghế xoay tròn và có thể ngả lưng. Phù hợp với dân văn phòng vì họ phải ngồi làm việc trong nhiều giờ liên tục.

Ghế xoay văn phòng có cấu tạo gồm các bộ phận sau: lưng tựa, chân ghế, nệm ngồi, tay cầm, trục điều khiển độ cao,… Ngoài ra, có một số mẫu ghế có thiết kế thêm các tính năng hiện đại khác.

NHỮNG MẪU GHẾ XOAY VĂN PHÒNG HIỆN NAY?

Dựa theo chất liệu làm ghế, có những loại ghế xoay phổ biến dưới đây:

Ghế xoay văn phòng bằng da

Mẫu ghế xoay bằng da cũng là một mẫu được ưa chuộng trên thị trường. Đây có thể coi là mẫu ghế có chất liệu cao cấp nhất trong các mẫu ghế văn phòng.

Ghế văn phòng da xoay thường không quá phổ biến bởi giá thành của loại ghế này khá cao.

Thông thường các mẫu ghế này thường được làm bằng da PU, da simili. Ưu điểm của loại ghế này là dễ vệ sinh, lau chùi và có kiểu dáng sang trọng bắt mắt.

Ghế Xoay Văn Phòng
Ghế Xoay Văn Phòng

Ghế xoay bằng lưới

Sản phẩm ghế xoay bằng lưới được đánh giá cao bởi kiểu dáng thoáng mát, gọn nhẹ và linh hoạt khi sử dụng.

Phần lưới phía sau ghế được thiết kế bo tròn lưng người ngồi. Giúp tạo một cảm giác thoải mái và làm hạn chế sự đau lưng cho người dùng. Đặc biệt, phần tay vịn ghế với kiểu dáng hiện đại mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Ngoài ra ghế này còn có ưu điểm là sự thoáng mát. Người sử dụng sẽ không cảm thấy bí bức khi trời nóng.

Ghế xoay văn phòng bằng chất liệu vải nỉ

Đây là mẫu ghế phổ biến nhất trong giới văn phòng. Ghế xoay bằng nỉ ghi điểm bởi giá cả phải chăng. Mang đến cảm giác ngồi êm ái khi ngồi. Mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm đa dạng.

Ghế nỉ thường có 2 loại. Đó là ghế có đệm tựa lưng tách rời và ghế có đệm tựa lưng không tách rời. Cả hai loại đều có ưu điểm riêng như: tựa lưng tách rời thì sẽ dễ dàng vệ sinh. Còn với mẫu không tách tựa lưng lại có độ bền cao hơn. 


"Tham khảo: https://noithatzear.vn/danh-muc/ghe-van-phong/ghe-xoay/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh


#ghế_xoay_văn_phòng #giá_ghế_xoay_văn_phòng #ghế_xoay_văn_phòng_cao_cấp #Ghế_văn_phòng #nội_thất_văn_phòng #noithatzear #zear


Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/noi-that-van-phong-zear/ghe-xoay-van-phong-hien-dai


Nguồn Video:https://www.youtube.com/watch?v=QWsYyeYqkJE

Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn