Hot Desking là gì? 4 tiện ích mà Hot Desk Concept cung cấp

Hot Desking là một thuật ngữ mới và đang là xu hướng làm việc mới hiện nay. Thuật ngữ này rất phổ biến trong các mô hình văn phòng Coworking. Bởi nó khuyến khích sự tương tác trong môi trường làm việc và khả năng sáng tạo của nhân viên.

Vậy Hot Desking là gì? Liệu mô hình làm việc này có phù hợp với công ty của bạn? Hãy cùng Nội thất Zear khám phá về thuật ngữ này trong bài viết dưới đây nhé!

Hot Desking là gì?

Hot Desk hay còn được gọi là Flexible Desk. Thuật ngữ này đề cập đến việc có một không gian làm việc linh hoạt. Nơi cá nhân có quyền lựa chọn bất kỳ bàn làm việc nào trong văn phòng. Điều này cho phép họ thay đổi vị trí làm việc theo ý muốn. Thậm chí có thể làm việc tại nhiều bàn khác nhau trong cùng một ngày. Miễn là bàn làm việc đó còn trống.

Hiện nay mô hình làm việc này ngày càng trở nên phổ biến. Bởi nó cung cấp sự linh hoạt cho mọi người được làm việc ở thời gian và không gian mà họ ưa thích. Đáp ứng nhu cầu từ các doanh nghiệp cá nhân đến các tập đoàn quốc tế.

Thường thì Hot Desk được thực hiện trong các văn phòng chia sẻ hoặc gọi chung là các trung tâm làm việc. Nơi mọi người có thể sử dụng bàn làm việc vào bất kỳ thời điểm nào mà không phải ký kết hợp đồng dài hạn. Nhờ vào cách tổ chức này, mô hình Hot Desking giúp tối ưu hóa sử dụng không gian làm việc. Đồng thời giảm thiểu diện tích văn phòng không cần thiết.

Các tiện ích mà Hot Desk Concept cung cấp

Hot Desk Concept cung cấp sự linh hoạt trong việc sử dụng không gian làm việc. Do đó Hot Desk luôn có các...

Tham khảo: https://noithatzear.vn/hot-desking/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/t-v-n-ph-ng-zear/hot-desking-la-gi

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn