Gỗ mun là gì? Các loại gỗ mun hiện nay


 

Gỗ Mun là gì?

Gỗ Mun, còn được gọi là gỗ mít, là một loại gỗ quý hiếm có nguồn gốc từ khu vực Đông Nam Á. Cây Mun thuộc họ Mít, nổi tiếng với kích thước lớn và mảnh mai, cung cấp loại gỗ có chất lượng cao. Gỗ Mun có màu nâu đỏ đậm và thường được biết đến với độ bền cao và khả năng chống mối mọt tốt. Cây Mun thường đạt đến chiều cao lên đến 30-40 mét, với đường kính tận gốc khoảng 1-1,5 mét.

Các loại gỗ Mun phổ biến hiện nay

Hiện nay, có một số loại gỗ Mun phổ biến được sử dụng trong ngành công nghiệp nội thất và xây dựng. Gỗ Mun Đỏ, có màu đỏ đậm và độ bền cao, thường được ưa chuộng trong việc làm đồ nội thất sang trọng. Gỗ Mun Trắng có màu nhạt hơn, thích hợp cho các dự án nội thất hiện đại. Ngoài ra, Gỗ Mun Đen được biết đến với đặc tính chống mối mọt tốt và sự sang trọng, thích hợp cho việc làm đồ nội thất cao cấp.

Gỗ Mun có giá bao nhiêu?

Giá của gỗ Mun thường phụ thuộc vào loại và chất lượng của nó. Gỗ Mun Đỏ thường có giá cao hơn do màu sắc đẹp và độ bền cao. Trong khi đó, Gỗ Mun Trắng có giá thấp hơn nhưng vẫn được ưa chuộng vì vẻ ngoại hình tinh tế. Giá của Gỗ Mun Đen thường dao động tùy thuộc vào nguồn cung và cầu trên thị trường.


"Tham khảo: https://noithatzear.vn/go-mun/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh



Nguồn Podcast:

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn