Ghế văn phòng ngả lưng

Ghế văn phòng ngả lưng giúp tăng năng suất làm việc bằng cách giảm căng thẳng và đau nhức lưng, giúp người sử dụng tập trung và làm việc hiệu quả hơn.

Ghế văn phòng ngả lưng không chỉ là một sản phẩm chức năng mà còn là một sản phẩm thẩm mỹ. Với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, ghế văn phòng ngả lưng giúp tạo nên phong cách và thẩm mỹ cho không gian làm việc.



Các mẫu ghế văn phòng ngả lưng tại Nội thất Zear

Nội thất Zear là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao tại Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu ghế văn phòng ngả lưng bán chạy nhất tại Nội thất Zear:

Ghế trưởng phòng TP7

Ghế cho phép người dùng điều chỉnh góc tựa lưng theo ý muốn và cố định tư thế ngồi thoải mái nhất. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi tư thế ngồi để tìm được góc nghiêng phù hợp với cơ thể và cảm thấy thoải mái trong suốt ngày làm việc.

Ghế giám đốc lưới LI70

Ghế giám đốc đệm mút bọc da, lưng lưới, phía sau có tựa lưng inox chạy dọc giúp cho chiếc ghế thêm chắc chắn. Có một tựa đầu bọc da hỗ trợ đầu của bạn để thêm thoải mái. Ngay cả khi bạn làm việc nhiều giờ liên tục cũng sẽ giảm cảm giác đau lưng.

Ghế công thái học LI79

Ghế có phần tựa đầu bằng lưới lớn, có thể điều chỉnh cực kỳ thoải mái. Tay ghế bằng nhựa đúc cao cấp với thiết kế 4D phù hợp với mọi dáng vai của người dùng.

Ghế trưởng phòng có matxa TP57

Ghế xoay văn phòng TP66

Kết luận

Ghế văn phòng ngả lưng là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian làm việc hiện đại. Với những lợi ích và tính năng nổi bật, ghế văn phòng ngả lưng giúp tạo ra sự thoải mái và hiệu quả làm việc cho nhân viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng chất lượng, hãy đến với Nội thất Zear để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian làm việc của mình.


"Tham khảo: https://noithatzear.vn/ghe-van-phong-nga-lung/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh



Nguồn Podcast:

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn