Bọc ghế văn phòng

Ngày nay, có rất nhiều lựa chọn về chất liệu bọc ghế văn phòng, mang đến sự đa dạng và sự lựa chọn cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi của Nội thất Zear sẽ cùng bạn khám phá về 5 loại chất liệu phổ biến để bọc ghế văn phòng hiện nay. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và đặc trưng riêng. Hãy cùng xem chi tiết dưới đây.

Chất liệu nhung 

Chất liệu nhung là một trong những chất liệu bọc ghế văn phòng phổ biến hiện nay. Với đặc trưng mềm mại, êm ái khi ngồi, chất liệu nhung thường được sử dụng cho các ghế xoay văn phòng. Ngoài ra, chất liệu nhung còn có độ bền cao, khó bị rách hay rách nứt. Tuy nhiên, chất liệu nhung không chống thấm nước và khó vệ sinh hơn so với các chất liệu khác.

Mẫu ghế xoay văn phòng chất liệu nhung 

Ghế xoay văn phòng TP36 là một trong những mẫu ghế được bọc chất liệu nhung. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, ghế có khả năng xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí. Nệm ghế và tựa lưng được bọc chất liệu nhung mềm mại, êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của ghế.

Chất liệu Polyester 

Chất liệu Polyester là một trong những chất liệu bọc ghế văn phòng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Với đặc trưng chống thấm nước, dễ vệ sinh và có độ bền cao, chất liệu Polyester thường được sử dụng cho các ghế văn phòng có tính năng chống thấm nước. Ngoài ra, chất liệu Polyester còn có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để lựa chọn.

Mẫu ghế xoay bọc chất liệu Polyester 

Ghế xoay văn phòng TP39 là một trong những mẫu ghế được bọc chất liệu Polyester. Với thiết kế đơn giản, hiện đại, ghế có khả năng xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí. Nệm ghế và tựa lưng được bọc chất liệu Polyester chống thấm nước, dễ vệ sinh và có độ bền cao. Chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của ghế.

Chất liệu lưới 

Chất liệu lưới là một trong những chất liệu bọc ghế văn phòng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Với đặc trưng thông thoáng, giúp giảm nóng trong mùa hè và thoải mái khi ngồi, chất liệu lưới thường được sử dụng cho các ghế xoay văn phòng. Ngoài ra, chất liệu lưới còn có độ bền cao và dễ vệ sinh.

Mẫu ghế xoay văn phòng chất liệu lưới 

Ghế xoay văn phòng TP40 là một trong những mẫu ghế được bọc chất liệu lưới. Với thiết kế đơn giản, hiện đại, ghế có khả năng xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí. Lưng ghế được bọc chất liệu lưới thông thoáng, giúp giảm nóng trong mùa hè và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của ghế.

Kết luận 

Với sự đa dạng và lựa chọn của các chất liệu bọc ghế văn phòng, người dùng có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Tuy nhiên, mỗi chất liệu đều có những đặc trưng và ưu điểm riêng, người dùng cần cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp nhất.


"Tham khảo: https://noithatzear.vn/boc-ghe-van-phong/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/h-i-nguy-n-c-617524647/boc-ghe-van-phong

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn