Trang trí phòng giám đốc

Trang trí phòng giám đốc không chỉ đơn thuần là để tạo nên một không gian  đẹp mắt mà còn ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và thành công của người  đứng đầu công ty. Với phong thủy, việc trang trí phòng giám đốc càng trở  nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy, hãy cùng Nội thất Zear tìm hiểu  những cách trang trí phòng giám đốc đẹp, hợp phong thủy để mang đến một  không gian làm việc chuyên nghiệp, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao nhé.


Vị trí tủ tài liệu

Hoặc tủ tài liệu trong phòng giám đốc là ở phía sau bàn giám đốc. Điều này giúp tạo ra sự ổn định và sự chắc chắn trong công việc. Ngoài ra, nếu tủ được đặt ở hướng tốt thì sẽ giúp tăng cường sự thành công và tài lộc cho người lãnh đạo.

Vị trí bàn ghế sofa

Bàn ghế sofa được đặt ở phía sau bàn giám đốc sẽ giúp tạo ra sự thoải mái và thư giãn cho người lãnh đạo khi cần nghỉ ngơi. Tuy nhiên, cần tránh đặt sofa ở hướng xấu, không tốt cho sức khỏe và tài lộc của người lãnh đạo.

Trang trí đồ vật trên bàn giám đốc

Việc trang trí đồ vật trên bàn giám đốc cũng cần phải tuân thủ theo phong thủy. Nên chọn những vật phẩm mang ý nghĩa tốt, có tính thẩm mỹ cao và không quá nhiều để tránh gây cảm giác rối mắt và không gian bị đông đúc.

Vị trí cửa sổ

Cửa sổ trong phòng giám đốc cũng cần được bố trí hợp phong thủy. Nên tránh đặt bàn giám đốc ngay cửa sổ để tránh bị ánh sáng và gió thổi trực tiếp vào. Nếu không tránh được thì nên sử dụng rèm cửa để giảm thiểu tác động.

Những điều kiêng kỵ khi trang trí phòng giám đốc

Để tránh gây xui xẻo và không tốt cho sức khỏe và tài lộc của người lãnh đạo, cần tránh những điều kiêng kỵ sau:

- Không đặt bàn giám đốc đối diện cửa ra vào. - Không đặt bàn giám đốc ngay chỗ có cửa sổ. - Không nên để gần cửa sổ có đường đi qua. - Không nên kê bàn giám đốc ở giữa phòng. - Không nên đặt bàn giám đốc quay lưng ra cửa.

Kết luận

Việc trang trí phòng giám đốc theo phong thủy không chỉ tạo ra một không gian đẹp mắt mà còn ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và thành công của người lãnh đạo. Cần tuân thủ những nguyên tắc và kiêng kỵ để tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.


"Tham khảo: https://noithatzear.vn/cach-trang-tri-phong-giam-doc/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/noi-that-van-phong-zear/trang-tri-phong-giam-doc?si=41181a16c0e74159947a86d874282172&utm_source=clipboard&utm_medium=text&utm_campaign=social_sharing

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn