Ghế công thái học văn phòng hiện đại, tiện lợi

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất thông minh để bảo vệ sức khỏe của mọi người đang ngày càng tăng. Đặc biệt, đối với những người làm việc văn phòng, với thời gian dài ngồi làm việc có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cột sống. Vì vậy, các thiết bị nội thất văn phòng ngày càng được cải tiến để giúp nâng cao chất lượng công việc.
Một sản phẩm tiêu biểu là Ghế công thái học, được thiết kế và sản xuất dựa trên nghiên cứu nhiều năm về cấu trúc ngồi của người làm việc, với mục đích cải thiện sức khỏe và tư thế.
Đặc điểm ghế công thái học văn phòng
Chất liệu cao cấp
Ghế công thái học được làm bằng chất liệu cao cấp, tiện dụng, nhẹ, thoáng, bền nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn cho người dùng khi ngồi và di chuyển. Phần quan trọng nhất của ghế là phần lưng và đệm ngồi thường được làm bằng chất liệu lưới tinh tế, thoáng khí, chắc chắn, hạn chế thoát mồ hôi, chống bám bụi và bám dính.
Thiết kế tinh tế, tập trung vào kiểu dáng người ngồi
Các đường cong được lựa chọn tinh tế và hài hòa, vừa phục vụ tốt cho dáng người/tư thế ngồi mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ hoàn hảo. Ngồi thẳng lưng, cúi đầu suy nghĩ, ngả lưng thư giãn, thậm chí ngả lưng chợp mắt, một chiếc ghế làm việc tiêu chuẩn đều có sự cân bằng.
Khả năng tùy chỉnh cao
Hầu như tất cả các bộ phận chính của ghế làm việc đều có thể điều chỉnh được, phù hợp với hoàn cảnh, thể chất và điều kiện làm việc giải trí của mỗi người. Đặc biệt:
Đệm ghế trượt vào và ra để giữ cho cột sống áp sát vào lưng ghế.
Tựa đầu điều chỉnh lên/xuống để hỗ trợ chính xác vùng cổ.
Chiều cao yên xe tùy chỉnh giúp tránh tê chân.
Tay vịn 3D/4D phù hợp với mọi kích cỡ vai.
Những mẫu ghế công thái học được yêu thích trên thị trường
TP51 được thiết kế theo cấu trúc ghế công thái học. Phần tựa lưng cong cùng phần tựa đầu đem lại sự hỗ trợ tối ưu cho lưng và cổ của bạn. Giúp hạn chế việc ngồi sai tư thế. Và giúp tránh các chứng đau vai, mỏi cổ thường gặp ở nhân viên văn phòng.
Ngoài ra, TP51 còn có thiết kế hiện đại và năng động phù hợp với nhiều phong cách văn phòng khác nhau.
RX01 – Ghế văn phòng công thái học
Ghế công thái học RX01 là một sản phẩm ghế văn phòng chống đau lưng rất phổ biến hiện nay. Ghế có thiết kế lưng cao và tựa đầu. Giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp ngăn ngừa tình trạng mỏi lưng xảy ra khi ngồi lâu. RX01 sử dụng chất liệu tốt nên có độ bền cao.
Ưu điểm của ghế Công thái học
Tư thế chuẩn khi làm việc
Với thiết kế Ergonomic tiêu chuẩn và được tích hợp nhiều chức năng ưu việt. Ghế văn phòng công thái học sẽ hỗ trợ bạn ngồi làm việc đúng tư thế. Đồng thời phù hợp với mọi kích thước, số đo cơ thể.
Một số tính năng không thể bỏ qua của ghế làm việc:
Điều chỉnh các thông số của ghế dễ dàng: chiều cao mặt ngồi, độ ngả tựa lưng, chiều cao tựa đầu… sao cho phù hợp với chiều cao của bàn, vóc dáng của người ngồi.
Tay vịn có thể điều chỉnh để làm việc thoải mái.
Lưng ghế có thể cố định tại nhiều điểm khác nhau. Phù hợp với nhiều tư thế ngồi làm việc, nghỉ ngơi, đọc sách…
Đệm ngồi làm bằng cao su non êm ái giúp bạn thoải mái ngồi làm việc trong nhiều giờ liền mà không bị đau nhức.
Bảo vệ sức khỏe lâu dài
Ghế làm việc được thiết kế dựa trên cấu trúc cơ thể của người ngồi. Nên sản phẩm sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho người ngồi. Những sản phẩm này sẽ:
Giúp bạn có một tư thế ngồi đúng, cột sống và xương chậu được nâng đỡ hoàn hảo. Hệ cơ xương khớp luôn trong trạng thái thoải mái nhất.
Đệm ngồi của ghế có thể tùy chỉnh dễ dàng, nâng đỡ cột sống luôn ôm sát lưng ghế có điểm tựa vững chắc
Một tư thế làm việc chuẩn sẽ giúp bạn có tầm nhìn tốt, góc nhìn chuẩn, thị lực của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn.
Nếu duy trì được tư thế làm việc chuẩn sẽ giúp bạn tránh được các bệnh v
Tại sao nên sử dụng ghế công thái học?
Ghế công thái học là một sản phẩm thiết yếu cho những người làm việc văn phòng. Với những tính năng ưu việt như khả năng tùy chỉnh cao, thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, ghế công thái học không chỉ giúp bạn có một tư thế ngồi đúng cách, giảm thiểu đau lưng, mỏi cổ mà còn giúp bạn tăng năng suất làm việc, tăng sự thoải mái và cảm giác thoải mái khi ngồi lâu.
Đặc biệt, ghế công thái học còn là sản phẩm đáng đầu tư cho sức khỏe của bạn, giúp bạn tránh được những bệnh về xương khớp và đau lưng, giúp bạn luôn có trạng thái cơ thể tốt nhất để làm việc và học tập.
Tổng kết
Ghế công thái học văn phòng là sản phẩm không thể thiếu trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay. Với những tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, sản phẩm sẽ giúp bạn có một tư thế ngồi đúng cách, giảm thiểu đau lưng, mỏi cổ và tăng năng suất làm việc.
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế công thái học văn phòng tốt nhất, hãy truy cập trang web của Noithatzear.vn để xem thêm nhiều sản phẩm ghế công thái học tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế công thái học văn phòng tốt nhất, hãy truy cập trang web của Noithatzear.vn để xem thêm nhiều sản phẩm ghế công thái học tốt nhất trên thị trường hiện nay.


"Tham khảo: https://noithatzear.vn/danh-muc/ghe-van-phong/ghe-cong-thai-hoc/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh


#ghế_văn_phòng_chống_đau_lưng #ghế_văn_phòng_công_thái_học #ghế_công_thái_học_văn_phòng #Ghế_văn_phòng #nội_thất_văn_phòng #noithatzear #zear


Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/noi-that-van-phong-zear/ghe-cong-thai-hoc-thiet-ke-tinh-te-phu-hop-cho-van-phong-hien-dai


Nguồn Video:https://www.youtube.com/watch?v=cooOCOMKGhU

Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Video hay về nội thất văn phòng:

"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn