Bàn giám đốc

 Bàn giám đốc của nội thất Zear được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng luôn được người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ. Bàn làm việc dành cho giám đốc không chỉ thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của không gian mà còn mang đến uy quyền cho người lãnh đạo.

Cũng giống như các loại bàn làm việc khác, bàn giám đốc của thương hiệu nội thất Zear được phân loại theo nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, thiết kế,… tùy vào từng yếu tố mà giá thành cũng sẽ khác nhau.

Đặc điểm của bàn giám đốc

Bàn giám đốc được làm từ chất liệu ván ép hoặc laminate cao cấp. Đặc biệt, mặt bàn học bằng ván ép được sử dụng đều được sản xuất theo công nghệ cao có khả năng chống mối mọt và thấm nước tốt.

Bàn giám đốc sơn giả gỗ mang vẻ đẹp cổ điển, bề thế và trang trọng. Tuy nhiên, tại những công ty có môi trường làm việc sáng tạo, những chiếc bàn gỗ sơn trắng đen độc đáo là một lựa chọn thú vị mà bạn có thể thử.

đặc điểm của bàn giám đốc

Bàn giám đốc thường được thiết kế với nhiều ngăn tủ. Điều này ngoài việc thực hiện chức năng lưu trữ, nó còn đóng vai trò như một chiếc “chân” giúp mặt bàn không bị cong vênh.

Bàn giám đốc luôn được phủ một lớp Melamine để tăng độ bóng, giảm trầy xước hay mối mọt cho bàn.

Có độ bền cao

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Chính vì thế nó thường có độ bền cao, kết cấu gỗ vô cùng chắc chắn nên khả năng chịu lực tốt hơn rất nhiều so với gỗ công nghiệp. Và tuổi thọ của bàn gỗ tự nhiên cũng rất cao có thể lên tới 20-30 năm, nếu được bảo quản đúng cách.

ưu và nhược điểm của bàn giám đốc làm từ gỗ tự nhiên

Về kiểu dáng, bàn giám đốc gỗ tự nhiên thường được thiết kế với phong cách cổ điển, ấm cúng và sang trọng. Kết hợp với những họa tiết trang trí, cùng những đường chạm khắc cẩn thận, tỉ mỉ và tinh tế, những sản phẩm này khi được đặt trong phòng làm việc của lãnh đạo sẽ giúp tôn lên vẻ quyền uy và thể hiện vị thế của công ty.

Giá thành cao

Tuy nhiên, bàn giám đốc gỗ tự nhiên cao cấp luôn có những hạn chế như dễ cong vênh, nứt nẻ sau một thời gian dài sử dụng, co ngót, mất thẩm mỹ và thường dễ bị mối mọt tấn công. nếu không được bảo quản đúng cách.

Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng cao hơn nhiều so với bàn giám đốc gỗ công nghiệp. Cũng như mất nhiều thời gian hơn để sản xuất vì cần nhiều công đoạn chế biến hơn. Bên cạnh đó, nếu không có kinh nghiệm về gỗ và nội thất, khách hàng rất dễ mua phải hàng giả.

Cuối cùng, do nguyên liệu để sản xuất là gỗ tự nhiên, gỗ từ các loại cây quý nên để sản xuất các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên sẽ đe dọa đến nguồn gỗ đang dần cạn kiệt và khiến gỗ dễ bị hư hại hơn. ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp được sản xuất từ ​​những tấm ván ép qua các công đoạn cắt, xử lý để tạo thành sản phẩm có công năng và hình thức giống bàn giám đốc gỗ tự nhiên; thậm chí còn đẹp, hiện đại và mẫu mã đa dạng hơn gỗ tự nhiên truyền thống. Bàn giám đốc gỗ công nghiệp với ưu điểm mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại trẻ trung, giá thành hợp lý.

Nếu như màu sắc bàn giám đốc gỗ tự nhiên thường chỉ là những gam màu trầm, cũng như hạn chế về màu sắc, kiểu vân gỗ thì ngược lại, những sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp lại có màu sắc đa dạng, phong phú.
ưu và nhược điểm của bàn làm từ gỗ công nghiệp
Từ tông màu trầm cổ điển đến những gam màu sáng hiện đại, hay màu sắc vân gỗ đa dạng, đẹp mắt, bắt kịp xu hướng, yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng về mặt thẩm mỹ.
Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm theo sở thích với màu sắc, chủng loại, kiểu dáng gỗ phù hợp với không gian văn phòng, cũng như nguyên tắc phong thủy mà không phải lo lắng nhiều về tình trạng không có sản phẩm như ý muốn.

Dễ trầy xước

Bề mặt khá dễ bị trầy xước, bong tróc nếu chẳng may va chạm với vật sắc nhọn. Cũng như khả năng chịu nước, chống ẩm của gỗ công nghiệp cũng kém hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MUA BÀN HỌP TẠI NỘI THẤT ZEAR?

Hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn làm việc cho văn phòng, công ty. Nhưng Nội thất ZEAR luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi:
  • Sản phẩm đa dạng, mẫu mã ấn tượng làm hài lòng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ những khách hàng khó tính nhất.
  • Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, uy tín và ZEAR luôn coi đó là mục tiêu và sứ mệnh quan trọng nhất.
  • Luôn cập nhật những mẫu mới nhất, bắt kịp xu hướng thị trường.
  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Giúp khách hàng có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Sản phẩm nhập khẩu đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Nội thất ZEAR chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín, chất lượng. Với giá tốt nhất trên thị trường. Các mẫu bàn ghế ăn, bàn ghế văn phòng, bàn ghế học sinh, tủ tài liệu,… Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, ấn tượng phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.

Nhanh tay Nhận báo giá để được tư vấn về sản phẩm và hưởng mức giá ưu đãi!

"Tham khảo: https://noithatzear.vn/danh-muc/ban-van-phong/ban-giam-doc/


Thông tin liên hệ Nội thất văn phòng Zear:
  • Số điện thoại: 0919 715 111
  • Website Nội thất Zear: noithatzear.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh


#Bàn_giám_đốc #Bàn_giám_đốc_giá_rẻ #bàn_giám_đốc_hiện_đại #Bàn_văn_phòng #nội_thất_văn_phòng #noithatzear #zear


Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/noi-that-van-phong-zear/mau-ban-giam-doc-cao-cap


Nguồn Video:https://www.youtube.com/watch?v=dCQSwJT84co


Nguồn PDF:https://www.scribd.com/document/631493378/Ban-Giam-%C4%90%E1%BB%91c-N%E1%BB%99i-Th%E1%BA%A5t-Zear

Đọc thêm:

Bài viết liên quan: "

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn